ถอนฟัน

1800 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ถอนฟัน
ราคา 600-1400 บาท/ซี่

การถอนฟัน เป็นการนำฟันซี่ที่ไม่สามารถรักษาได้ออกภายใต้ยาชาเพื่อป้องกันอาการเจ็บ ซึ่งสาเหตุการถอนมีได้หลายอย่างได้กัน เช่น ฟันผุหรือแตกจนไม่สามารถบูรณะเก็บเอาไว้ได้ ฟันที่ผุทะลุโพรงประสาทฟันแต่ไม่สะดวกเรื่องเวลาและค่าใช้จ่ายในการรักษารากฟันเพื่อเก็บฟันเอาไว้ ฟันคุดแบบที่ไม่ฝังอยู่ในกระดูกที่ต้องเอาออกเนื่องจากอาจปวดหรือก่อให้เกิดฟันซี่ข้างเคียงโยกหรือผุในอนาคต ฟันที่ต้องถอนตามแผนการจัดฟัน และฟันน้ำนมที่ติดอยู่ในช่องปากและขวางไม่ให้ฟันแท้ขึ้นได้ตามปกติในช่วงอายุของคนไข้ โดยสิ่งที่ต้องคำนึงคือ หากฟันซี่ดังกล่าว อยู่ในตำแหน่งที่จำเป็นต่อการบดเคี้ยว คนไข้จำเป็นที่จะต้องวางแผนการใส่ฟันปลอม /รากฟันเทียม เพื่อป้องกันฟันซี่ข้างเคียงล้ม และฟันคู่สบงอกย้อยลงมาจนต้องถอนเพิ่มอีกในอนาคต


การคิดราคา

ราคาจะขึ้นอยู่กับความยากง่ายในการถอนฟัน ซึ่งสาเหตุมาจากหลายปัจจัยด้วยกัน เช่น ความลึกของตำแหน่งซี่ฟัน การอยู่ซ้อนกับซี่ข้างเคียง กระดูกโดยรอบว่าแข็งมากน้อยแค่ไหน และความโค้งความยาวของรากฟันที่ฝังอยู่ในกระดูก โดยทั่วไป ถ้าฟันที่ถอนไม่ยาก ค่าใช้จ่ายจะอยู่ที่ประมาณ 600-800 ส่วนฟันที่ถอนยากจะอยู่ที่ 800-1,400 บาท

กรณีปวดฟัน แต่อยากเก็บรักษาฟันไว้
สามารถรักษารากฟันได้

อ่านเรื่อง รักษารากฟัน

กรณีฟันคุดที่ยังมีเหงือกคลุมบางส่วน
จะต้องเป็นการผ่าตัดเอาฟันออกแทน

อ่านเรื่อง ผ่าฟันคุด

หลังถอนฟันควรใส่ฟัน
สามารถทำฟันปลอม หรือรากฟันเทียมใส่ได้

อ่านเรื่อง ฟันปลอม
อ่านเรื่อง รากฟันเทียม

 
สอบถามข้อมูลได้ตลอดเวลา


คลินิกทันตกรรม เดนทัล ฮับ
ติดต่อได้ทันที ที่ 065-693-6922
สาขา หนองแขม และ สาขา บางแค
ดูแผนที่ด้านล่าง 
มีที่จอดรถทั้ง 2 สาขา

    

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้