เดนทัลฮับ มอบสิทธิ์ประกันสังคม ทำฟันฟรี 900 บาท ต่อปี ไม่ต้องสำรองจ่าย

17245 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อย่าเสียสิทธิ์! ไปฟรีๆ สมาชิกประกันสังคม

ทำฟัน ฟรี 900 บาท ต่อปี

พิเศษ! รักษากับคลินิกของเรา 

นัดเลย 065-693-6922

2 สาขา

บางแค(เพชรเกษม98)

หนองแขม(เพชรเกษม108)


ทำฟัน ประกันสังคม ทำอะไรได้บ้าง?
1. สิทธิขูดหินปูน ประกันสังคม

การขูดหินปูนด้วยวิธีการขจัดคราบหินปูนที่เกาะอยู่บริเวณฟัน และซอกฟันให้หลุดออก เพื่อป้องกันโรคเหงือกและฟันที่จะเกิดขึ้นในอนาคต หากมีการสะสมของหินปูนมากจนไม่สามารถขูดหินปูนได้ปกติ อาจจะต้องทำการรักษาด้วยการเกลารากฟัน โดยปกติแล้วทันตแพทย์จะแนะนำให้ ขูดหินปูน เพื่อทำความสะอาดคราบหินปูนสะสม ในทุกๆ 6 เดือน ดังนั้นการขูดหินปูนเป็นประจำทุกปี จะช่วยให้สุขภาพฟันแข็งแรงลดการเกิดปัญหาช่องปากได้
ขูดหินปูนใช้สิทธิประกันสังคมได้ทุกปี ในวงเงิน 900 บาท ที่ Dental Hub Clinic ไม่ต้องสำรองจ่าย ใช้เพียงบัตรประชาชนใบเดียวก็สามารถทำได้เลย

2. สิทธิการอุดฟัน ประกันสังคม

คือ การรักษาทางทันตกรรมเบื้องต้นที่ทุกคนควรได้รับสิทธิสำหรับผู้ประกันตน ในการรับการรักษาทาง ทันตกรรม ประกันสังคม สำหรับการอุดฟัน ได้แก่ การบูรณะหรือการซ่อมแซมเนื้อฟันที่มีรอยผุ โดยทันตแพทย์เพื่อให้กลับมาใช้งานได้ตามปกติ โดยฟันที่ยังสามารถอุดได้ ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นฟันที่ยังไม่มีอาการปวด หรือบวมอักเสบ ดยวัสดุการอุดฟันจะมีหลัก ๆ 2 ประเภทคือ อุดฟันสีโลหะ หรืออมัลกัม(มักใช้อุดฟันกราม เพราะวัสดุมีความแข็งแรงทนทาน) อุดฟันสีเหมือนฟัน หรือเรซินคอมโพสิต(มักอุดฟันหน้าที่ต้องการความสวยงาม)
อุดฟันใช้สิทธิประกันสังคมได้ทุกปี ในวงเงิน 900 บาท ที่ Dental Hub Clinic ไม่ต้องสำรองจ่าย ใช้เพียงบัตรประชาชนใบเดียวก็สามารถทำได้เลย

3. สิทธิถอนฟัน ประกันสังคม

ขั้นตอนสุดท้ายในการรักษาฟัน เนื่องมาจาก ฟันผุ ผุทะลุถึงโพรงประสาทรากฟัน ฟันผุเหลือแต่ตอ และมีอาการที่ปวดฟันมากร่วมด้วย และผู้ประกันตนไม่ประสงค์ที่จะทำการรักษารากฟันและครอบฟันเพื่อเก็บฟันซี่นั้นไว้ เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง และการรักษารากฟันรวมครอบฟันไม่ครอบคลุมสิทธิประกันสังคม การถอนฟันจึงเป็นการรักษาฟันสำหรับคนไข้ที่ไม่ต้องการเก็บฟันซี่นั้นไว้
ถอนฟันใช้สิทธิประกันสังคมได้ทุกปี ในวงเงิน 900 บาท ที่ Dental Hub Clinic ไม่ต้องสำรองจ่าย ใช้เพียงบัตรประชาชนใบเดียวก็สามารถทำได้เลย

4. สิทธิถอนฟันคุด หรือผ่าฟันคุด ประกันสังคม

สำหรับการผ่าฟันคุดหรือถอนฟันคุดซึ่งได้แก่ การรักษาทางทันตกรรม เพื่อเอาฟันกรามซี่ที่ 3 ซึ่งเป็นซี่สุดท้าย ในขากรรไกรที่ไม่สามารถ โผล่ขึ้นมาในช่องปากได้ออก โดยฟันซี่ดังกล่าว มักจะสร้างปัญหาสุขภาพช่องปากในอนาคต เนื่องจากเมื่อโผล่ไม่เต็มซี่ หรืออยู่ในตำแหน่งฟันที่ผิดปกติ ทำให้ไม่สามารถทำความสะอาดได้อย่างทั่วถึง ทำให้เกิดฟันคุดผุ ทิ้งไว้นานจนปวด บวม และลุกลามเป็นปัญหาใหญ่ ได้ ก็จำเป็นต้องถอนฟันคุดออก เพื่อตัดปัญหาทิ้งแต่เนิ่นๆ
ผ่าฟันนคุดใช้สิทธิประกันสังคมได้ทุกปี ในวงเงิน 900 บาท ที่ Dental Hub Clinic ไม่ต้องสำรองจ่าย ใช้เพียงบัตรประชาชนใบเดียวก็สามารถทำได้เลย

จุดเด่นของการทำฟันกับเรา

✅นัดหมายได้รวดเร็ว

✅ตอบคำถามทันที

✅การันตีผลการเบิกจ่าย

✅คุณหมอเน้นคุณภาพการรักษา

✅คุณหมอทะนุทะนอมคนไข้


กรณีฟันปลอมต้องสำรองจ่ายและนำเอกสารไปเบิกกับสำนักงานประกันสังคมเอง

ใส่ฟันปลอมชนิดถอดได้บางส่วน
- จำนวน 1-5 ซี่ ได้เท่าที่จ่ายในวงเงินไม่เกิน 1,300 บาท
- มากกว่า 5 ซี่ ได้เท่าที่จ่ายจริงในวงเงินไม่เกิน 1,500 บาท

ใส่ฟันปลอมชนิดถอดได้ทั้งปาก
- ฟันปลอมชนิดถอดได้ทั้งปากบนหรือล่าง เบิกได้เท่าที่จ่ายจริงในวงเงินไม่เกิน 2,400 บาท
- ฟันปลอมชนิดถอดได้ทั้งปากบนและล่าง เบิกได้เท่าที่จ่ายจริงในวงเงินไม่เกิน 4,400 บาท

คลินิกเรา ไม่ต้องสำรองจ่าย
หมอเยอะ นัดง่าย เน้นตรวจละเอียด 

 
สอบถามข้อมูลได้ตลอดเวลา


คลินิกทันตกรรม เดนทัล ฮับ
ติดต่อได้ทันที ที่ 065-693-6922
สาขา หนองแขม และ สาขา บางแค
ดูแผนที่ด้านล่าง 
มีที่จอดรถทั้ง 2 สาขา

    

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้