Promotion

โปรโมชั่นพิเศษ จัดฟันอายุ 15-18 ปี ฟรี! ขูดหินปูนฟรีระหว่างจัด 3 รอบ

อวดฟันสวย ด้วยคอมโพสิตวีเนียร์

วีเนียร์เปลี่ยนฟันเหลืองให้ขาวสะอาด

จะสิ้นปีแล้ว รีบมาใช้สิทธิ์ประกันสังคม ใช้สิทธิ์กับทางเรา ไม่ต้องสำรองจ่าย เลือกได้เองอยากรักษาด้านไหน เลือกวันนัดเวลาได้เอง

ฟันขาวใส สามารถทำได้ใน 1 วัน ด้วยพลังการทำความสะอาด 3 ขั้นตอน ขูดหินปูน ขัดคราบเหลือง ฟอกสีฟันให้ขาวใส

ขณะนี้โควิดกำลังระบาดอย่างหนักในประเทศไทย การเข้ารับการรักษาทางทันตกรรมทำได้ยากมากขึ้น ทางคลินิกยืดหยัดเปิดบริการเป็นที่พึ่งให้คนไข้ทุกคน สามารถติดต่อ 0656936922 ได้ทันที

โปรแกรม ขูดหินปูน ขัดคราบสี พร้อมฟอกสีฟัน รวบเดียวจบในราคา 1,000- 6 เดือน จ่ายเงินสด ลดเพิ่มเหลือ 5,000 บาท

ทางตลินิกได้ออกโปรโมชั่นการจัดฟันแบบใส ทั้งรูปแบบผ่อนเงินสด บัตรเครดิต และ ผ่อนแบบไม่ใช้บัตรเครดิต ราคาสมเหตุสมผล ทำให้การจัดฟันแบบไม่เห็นเครื่องมือไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป

จัดฟัน ดัดฟัน 1000 บาทต่อเดือน แถมคุ้มค่า ผ่อน 38-45 งวด ของแถมมูลค่า 7,500 บาท แก้ไข ปัญหา ฟันเรียงไม่สวย ฟันซ้อนเก ฟันห่าง ฟันคร่อม ฟันสบเปิด ฟันสบลึก

รีเทนเนอร์ ชิ้นละ 2500-. มีทั้งแบบสีเดียวและแบบมีลาย ทำความสะอาดได้ง่าย รับประกันแตกหัก 1ปี

รักษารากฟันหน้า ฟันกรามน้อย ฟันกรามใหญ่ อุปกรณ์สมัยใหม่ ครบวงจร

จัดฟัน ดัดฟัน 1500 บาทต่อเดือน แถมหนักๆจุกๆ ผ่อนราคาเดียว 30 งวด ได้ฟอกสีฟันและรีเทนเนอร์ฟรี ของแถมมูลค่า 15,000 บาท แก้ไข ปัญหา ฟันเรียงไม่สวย ฟันซ้อนเก ฟันห่าง ฟันคร่อม ฟันสบเปิด ฟันสบลึก

รากฟันเทียมราคาเริ่มต้น 30,000-. แบ่งชำระ ใช้รากเทียมคุณภาพ จากเกาหลี แบรนด์ชื่อดังที่ทันตแพทย์เลือกใช้อย่างยาวนาน รับประกัน 2 ปี โดยทันตแพทย์เฉพาะทาง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้