รับ รักษารากฟัน ทุกซี่ มีคุณหมอเฉพาะทางดูแล

รับรักษารากฟันทุกซี่
เพื่อบำบัดอาการปวดฟัน
แก้ไขฟันมีเงาดำ
สำหรับเตรียมทำครอบฟัน

ค่าใช้จ่าย

ซี่ฟันราคา
ฟันหน้า3,000-5,000
ฟันกรามน้อย5,000-7,000
ฟันกรามใหญ่8,000-9,000

**ไม่รวมค่าบูรณะหลังการรักษา ยา และเอกซเรย์

ตอบคำถาม เกี่ยวกับการรักษารากฟัน

คำถาม ฟันแบบไหนต้องรักษารากฟัน
1. ฟันผุขนาดใหญ่
2. ฟันที่มีอาการปวดค้าง ปวดร้าว เป็นขึ้นมาเอง หรือเป็นมากขึ้นตอนทานของร้อน-เย็น
3. ฟันเปลี่ยนสี
4. เหงือกมีตุ่มหนอง

คำถาม ทำไมต้องรักษารากฟัน
ตอบ

ในตัวฟันจะมีโพรงประสาทฟันที่เป็นที่อยู่ของ เส้นเลือด เส้นประสาท
เมื่อเกิดฟันผุลึกๆ ฟันโดนกระแทก เส้นเลือดในตัวฟันจะตายและเชื้อโรคจะเข้าไปอยู่อาศัยแทน เมื่อเวลาผ่านไปเชื้อโรคจะคลืบคลานจากในตัวฟันออกไปในกระดูกรอบๆฟัน ทำให้เกิดอาการปวดบวมเป็นหนอง ถ้าไม่รีบรักษา การติดเชื้ออาจรุนแรงขึ้นจนต้องได้รับการผ่าตัดระบายหนอง

คำถาม ไม่รักษาราก อุดเฉยๆได้ไหม
ตอบ
ฟันที่ติดเชื้อในโพรงประสาทฟันแล้ว จะไม่สามารถอุดปกติได้เนื่องจากการอุดฟันจะได้กำจัดเชื้อโรคส่วนลึกๆในฟัน การอุดจะทำให้เกิดอาการปวด บวม เป็นหนอง รุนแรงขึ้น

คำถาม ไม่รักษารากฟัน ทำอย่างอื่นแทนได้ไหม
ตอบ
หากไม่รักษารากฟัน สามารถถอนฟันซี่นั้นแทนได้ และแนะนำให้ทำฟันปลอมหรือรากฟันเทียมใส่ เพื่อป้องกันฟันด้านข้างล้มมาหาช่องที่ถูกถอนไป

คำถาม ขั้นตอนการรักษาเป็นอย่างไร
ตอบ
1. ตรวจหาสาเหตุของอาการปวด เอกซเรย์ฟัน
2. ทำความสะอาดในตัวฟันและรากฟัน
3. ใส่ยาฆ่าเชื้อในตัวฟัน
4. อุดโพรงประสาทฟัน
5. บูรณะฟันหลังรักษาราก ด้วยการอุดฟันหรือครอบฟันตาความเหมาะสม

ข้อมูลคลินิกทันตกรรม เดนทัล ฮับ เพื่อติดต่อสอบถาม

แผนที่
1. มีที่จอดรถข้างคลินิกและในซอยเพชรเกษม108 ติดกับอิซุซู ริมถนนใหญ่
2. รถโดยสารลงป้าย มหาวิทยาลัยธนบุรี เดินมาอีก 100 เมตร
3. ลงป้าย สำนักงานเขตหนองแขม เดินข้ามสะพานลอย เดินย้อนมา 100 เมตร
เปิดบริการทุกวัน 10.00-20.00น.
นัดได้เลย

เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการรับบริการ และ สนับสนุนนโยบายเว้นระยะห่างทางสังคม จองคิวล่วงหน้า ได้ทาง

โทร 065-693-6922  10.00-20.00น. ทุกวัน
Line: @dentalhub 24 ชั่วโมง
FB inbox: @dentalhubthailand 24 ชั่วโมง
เพิ่มเพื่อน