4-6 ธ.ค. พาพ่อมาทำฟัน ลดค่าทำฟันคุณพ่อและคุณลูก 10%

253 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันพ่อปีนี้ จะมีของขวัญชิ้นไหนดีเท่า กับการส่งเสริมให้คุณพ่อมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงยิ่งขึ้น

คลินิกทันตกรรม เดนทัลฮับ สนับสนุนให้ลูกๆทุกคน พาคุณพ่อมาทำฟัน รักษาฟันให้แข็งแรง จะได้มีฟันทานอาหารได้อร่อยๆ สุขภาพแข็งแรงยิ่งขึ้น

4-6 ธค พาพ่อมาทำฟัน ลดค่าทำฟันคุณพ่อและคุณลูก 10%

ช่องปากของเราเต็มไปด้วยแบคทีเรียซึ่งส่วนใหญ่ไม่เป็นอันตราย ปากยังเป็นทางเข้าสู่ทางเดินอาหารและระบบทางเดินหายใจ และแบคทีเรียเหล่านี้บางชนิดสามารถก่อให้เกิดโรคได้
โดยปกติแล้ว การป้องกันตามธรรมชาติของร่างกายและการดูแลสุขภาพช่องปากที่ดี เช่น การแปรงฟันและใช้ไหมขัดฟันทุกวัน จะควบคุมแบคทีเรียให้อยู่ภายใต้การควบคุม อย่างไรก็ตาม หากไม่มีสุขอนามัยในช่องปากที่เหมาะสม แบคทีเรียสามารถไปถึงระดับที่อาจนำไปสู่การติดเชื้อในช่องปาก เช่น ฟันผุและโรคเหงือก
การศึกษาชี้ให้เห็นว่าแบคทีเรียในช่องปากและการอักเสบที่เกี่ยวข้องกับโรคเหงือก อาจมีบทบาทในโรคบางชนิด เช่น เบาหวาน โรคหัวใจ

เยื่อบุหัวใจอักเสบ จะเกิดขึ้นเมื่อแบคทีเรียหรือเชื้อโรคอื่นๆ จากส่วนอื่นของร่างกาย เช่น ปาก แพร่กระจายผ่านทางกระแสเลือดและไปเกาะกับบางพื้นที่ในหัวใจ

โรคหัวใจและหลอดเลือด. แม้ว่าจะไม่เข้าใจความเกี่ยวข้องทั้งหมด แต่งานวิจัยบางชิ้นชี้ให้เห็นว่าโรคหัวใจ หลอดเลือดแดงอุดตัน และโรคหลอดเลือดสมองอาจเชื่อมโยงกับการอักเสบและการติดเชื้อที่แบคทีเรียในช่องปาก
งานวิจัยแสดงให้เห็นว่าผู้ที่เป็นโรคเหงือกจะควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ยากขึ้น การดูแลปริทันต์เป็นประจำสามารถปรับปรุงการควบคุมเบาหวานได้

 

 

วันนี้คุณหมอสาม ถือโอกาสพาคุณพ่อมาทำฟัน เป็นของขวัญชิ้นสำคัญของวันพ่อปีนี้
เริ่มจาก ตรวจฟันให้คุณพ่อ เอกซเรย์เช็กว่ามีฟันผุ ฟันอักเสบตรงไหนไหม 
ขูดหินปูน ขัดฟันขาว ให้คุณพ่อ เจอฟันที่ต้องอุด จึงทำการอุดฟันที่ผุให้เรียบร้อย แค่นี้คุณพ่อก็ได้ฟันสะอาด สมบูรณ์ พร้อมทานอาหารให้อร่อยๆ ไปอีกนานๆ
 

สอบถามข้อมูลได้ตลอดเวลา


คลินิกทันตกรรม เดนทัล ฮับ
ติดต่อได้ทันที ที่ 065-693-6922
สาขา หนองแขม และ สาขา บางแค
ดูแผนที่ด้านล่าง 
มีที่จอดรถทั้ง 2 สาขา

    

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้