รักษารากฟันแพงรึป่าว?

332 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เคยไหม? ที่เข้าไปพบคุณหมอเพื่ออุดฟัน แต่คุณหมอบอกว่าฟันซี่นี้อุดไม่ได้ ต้องถอนหรือรักษาราก เพราะผุทะลุโพรงประสาท จะถอนก็เสียดาย จะเก็บด้วยการรักษารากก็กลัวเจ็บ พอเลือกจะรักษาราก หมอบอกราคาก็ยิ่งเข้าไปใหญ่ อะไรกันรักษารากซี่ละ 8,000 - 9,000  เราจะอธิบายว่าเพราะอะไร และทำไมการเลือกรักษารากฟันถึงเป็นการตัดสินใจที่คุณจะมั่นใจได้ว่าตัดสินใจไม่ผิดที่เลือกทำ
 
เรามาเข้าใจวิธีการรักษารากกันก่อน 
การรักษาราก คือ การที่เราทำความสะอาดฟันที่มีการติดเชื้อในตัวฟันและเก็บโครงสร้างแข็งของฟันเอาไว้เหมือนเดิม ขั้นตอนจะเริ่มตั้งแต่


 
การรักษารากฟันเป็นการรักษาที่ต้องใช้ความละเอียด ใช้วัสดุอุปกรณ์และเครื่องมือหลากหลายชนิด เป็นงานรักษาที่มีต้นทุนสูง จึงเป็นเหตุให้มีค่ารักษาที่สูงเมื่อเทียบกับงาน ขูด อุด ถอนตามปกติที่ใช้เครื่องมือน้อยกว่า แต่เมื่อคุณตัดสินใจจะเก็บฟันด้วยการรักษารากฟันแล้วก็มั่นใจได้เลยว่า เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง เพื่อเก็บฟันธรรมชาติของเราให้อยู่กับเรานานที่สุด
 
สอบถามข้อมูลได้ตลอดเวลา


คลินิกทันตกรรม เดนทัล ฮับ
ติดต่อได้ทันที ที่ 065-693-6922
สาขา หนองแขม และ สาขา บางแค
ดูแผนที่ด้านล่าง 
มีที่จอดรถทั้ง 2 สาขา

    
 
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้